Báo Giá Làm Biển Treo Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Mới Nhất 2022

Biển treo quảng cáo đóng vai trò quan trọng giúp kinh doanh của bạn quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hiện nay, biển quảng cáo có rất nhiều hình dáng, mẫu mã cùng chất liệu khi thiết kế làm biển quảng cáo. Cụ thể, biển vẫy quảng cáo là một trong những mẫu biển được sử dụng phổ biến hiện nay bởi tính độc đáo mà mẫu biển này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại biển này nhé.

Biển vẫy quảng cáo là gì?

Biển vẫy thu hút ánh nhìn của người đi đường (vuông góc với bức tường phía trước cửa hàng, hoặc hình vuông hoặc hình vuông trước nhà) Biển thường được treo ngay trước cửa hàng, của hiệu hoặc quán cafe. Biển vẫy quảng cáo rất được ưa chuộng bởi tính nhỏ gọn, linh hoạt và đạt hiệu quả khi kết hợp hợp với biển led.

Biển vẫy  mang thông tin chỉ dẫn cho khách hàng đến một địa điểm, một cửa hàng và được thiết kế để thu hút sự chú ý của khách hàng với nhiều hiệu ứng khác nhau. Biển không lớn nhưng mang lại hiệu quả quảng cáo. biển vẫy  quảng cáo phù hợp cho các quán cà phê, cửa hàng tạp hóa, spa, tiệm tóc, ngân hàng, nhà thuốc, siêu thị, nhà hàng và nhiều loại hình kinh doanh khác. . Biển vẫy có kích thước nhỏ gọn 50cm đến 1m sử dụng các chất liệu khác nhau như hiflex, mica, nhôm, mica, mica và đèn LED.

Ưu điểm của biển vẫy

  • Tiết kiệm năng lượng:  biển vẫy quảng cáo có tính chất ít tỏa nhiệt lượng và giảm 75% mức tiêu thụ năng lượng tối đa so với các loại biển quảng cáo khác. Từ đó có thể giúp các công ty tiết kiệm chi phí.
  • Độ bền cao: biển treo quảng cáo có tuổi thọ cao với tổng thời gian chiếu sáng là 50.000 giờ.
  • An toàn: ít calo, không ảnh hưởng đến sức khỏe, loại biển treo quảng cáo đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Hiệu quả quảng cáo cao: biển vẫy quảng cáo được coi là biển quảng cáo mang lại tính truyền thông cao, tạo ấn tượng cho thương hiệu của bạn bằng những hình ảnh và màu sắc được thiết kế trên biển.

Danh mục biển vẫy quảng cáo

Phân loại hiện tại của biển treo quảng cáo như sau:

Biển vẫy led

Biển vẫy led là loại biển quảng cáo được cấu tạo bởi một LED đơn hoặc kết hợp giữa LED đơn và mạch điều khiển, tạo hiệu ứng bắt mắt độc đáo. Nguồn điện được sử dụng là nguồn điện DC-5V an toàn cho người sử dụng. Cũng có nhiều hình dạng khác nhau, biển treo quảng cáo này có thiết kế độc đáo thu hút sự chú ý của khách hàng.

Biển vẫy bạt

Bạt biển treo quảng cáo có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật và có thể mang khung sắt, nhôm định hình và sắt tấm để tạo thành một đại dương hoàn chỉnh. Bạt biển treo quảng cáo được in kỹ thuật số trên chất liệu bạt Hiflex, hoặc công nghệ in UV 3M cao cấp mang đến hình ảnh chân thực và rõ nét nhất.

Biển bạt hiflex hộp đèn 

Biển quảng cáo hộp đèn 3m có giá thành cao nhưng bù lại biển quảng cáo mang lại hiệu quả vượt trội so với các loại biển quảng cáo khác. Phổ biến ở các cơ sở sang trọng như ngân hàng, siêu thị, cửa hàng tiện ích,…. .Hộp đèn hiflex nhìn chung có giá thành phải chăng, dễ dàng thay thế và lắp đặt.

Biển vẫy bằng alu, mica

Nhiều mẫu biển được gia công trên máy CNC, có nhiều kích thước và có thể tùy chỉnh. Đối với biển vẫy mica thường được làm sáng mặt còn biển quảng cáo alu thường phần chữ được làm sáng lên để nhấn mạnh nội dung chính.

Biển hút nổi

Với vật liệu nhựa PVC (mica) được nấu và đúc theo hình dạng mong muốn. Có nhiều hình dạng khác nhau cho các loại biển sử dụng nhôm, với đa dạng hình dạng từ hình vuông,trong, chữ nhật, elip.. “Biển hút nổi” đang được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả quảng cáo cao và giá thành cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao so với loại biển quảng cáo này.

Báo giá biển treo quảng cáo mới nhất 2022

Xin lưu ý:

Giá chưa bao gồm 10% VAT

Giá sẽ được báo theo chi tiết thiết kế và yêu cầu của mẫu biển treo quảng cáo.

Lưu ý cần biết khi gia công biển hiệu

Nếu bạn có nhu cầu làm biển vẫy quảng cáo bền đẹp chất lượng tại một đơn vị uy tín ?

Công ty Bảng Hiệu Đà Nẵng là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua

Tại đây, chúng tôi có đội ngũ thiết kế giỏi, giàu kinh nghiệm thi công tận tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đang là xu thế với giá cả hợp lý.

Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí với một mẫu biển treo quảng cáo xuất sắc khẳng định “quyền riêng tư” cho thương hiệu của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *