Làm biển quảng cáo giá rẻ cung cấp, biển quảng cáo đẹp và rẻ

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt biển biển quảng cáo giá rẻ, biển ốp Alu, biển hiệu công ty, biển biển quảng cáo giá rẻ, biển đèn, biển nhôm, biển chữ nổi, biển mica và tất cả các biển hiệu khác. Sau đây, chúng tôi cung cấp báo giá một số sản phẩm làm biển quảng cáo giá rẻ mà bạn quan tâm:.

Báo giá thi công làm biển quảng cáo giá rẻ tại Đà Nẵng

Công ty quảng cáo biển hiệu Đà Nẵng

Báo giá thi công biển quảng cáo giá rẻ, biển quảng cáo đẹp tinh tế 2022

Lưu ý:

  • Đơn giá chưa bao gồm 10% VAT
  • Đơn giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt tại Đà Nẵng
  • Theo hồ sơ thiết kế, sản phẩm thiết kế sẽ được báo giá theo bản thiết kế chi tiết
  • Bảo hành 12 tháng

Mời các bạn tham khảo mẫu biển hiệu quảng cáo giá rẻ đẹp

Mẫu biển quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo đèn led đẹp

Biển quảng cáo Alu giá rẻ.

Biển quảng cáo pano khổ lớn

Biển quảng cáo đèn LED giá rẻ.

Biển quảng cáo giá rẻ Điện tử.

Biển quảng cáo giá rẻ Mica.

Biển quảng cáo giá rẻ chữ nổi.

Biển quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo giá rẻ hộp đèn

Biển quảng cáo giá rẻ đồng ăn mòn

Biển quảng cáo giá rẻ inox

Tiêu đề biển quảng cáo giá rẻ.

Biển quảng cáo giá rẻ chức danh

Thi công biển quảng cáo giá rẻ

Biển quảng cáo giá rẻ Nhôm, mặt dựng Alu

Hiện nay, để tăng sức hút đối với khán giả, Mặt dựng Alu ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn. Do chi phí đầu vào cao nên chi phí thiết kế và thi công mặt dựng alu cao hơn các loại biển quảng cáo giá rẻ khác nhưng có tính linh hoạt và thẩm mỹ cao đa dạng trong hình thức nên mặt dựng alu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hình thức: Tấm Aluminium thường được sử dụng làm mặt dựng để tạo bề mặt cho các trụ sở thương mại, showroom, cửa hàng, đồng thời tạo sự thu hút, vẻ đẹp và sự sang trọng cho mặt mặt ngoại thất. Trên mặt phẳng này, chúng tôi có thể đính kèm các văn bản nổi để hiển thị thông tin sản phẩm và dịch vụ và liên hệ của cửa và công ty. Chữ nổi thường được làm bằng các vật liệu như Alu, mica, đồng, hoặc inox. Bạn có thể gắn thêm đèn Led vào bề mặt chữ nổi để tạo hiệu ứng nổi bật trong bóng tối hoặc tăng độ sáng, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết cơ sở của bạn, nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ sự thu hút khách hàng.

Biển quảng cáo giá rẻ đèn led

+ Biển LED (Light Emitting Diode) sử dụng vật liệu có khả năng phát ra ánh sáng (hoặc tia hồng ngoại và tia cực tím).

+ Biển quảng cáo đèn LED sẽ giúp bạn thu hút người xem, người mua và khách hàng dễ dàng tìm đến cửa hàng của bạn, thông qua hình ảnh, màu sắc giúp khách hàng dễ nhớ đến công ty bạn.

+ Đặc điểm của đèn LED

  • Công suất thấp, hiệu suất phát sáng cao và tiết kiệm năng lượng.
  • Ánh sáng hoạt động đến 50.000 giờ, tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế
  • Có thể cung cấp nhiều loại công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu và thiết kế khác nhau
  • Khả năng tùy biến tốt.
  • Do những đặc điểm nổi bật của nó, biển hiệu đèn LED đã được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo, và hiện nay nó được sử dụng rộng rãi trong biển quảng cáo giá rẻ, hộp đèn, biển hiệu đèn neon.
  • Chúng tôi đã thiết kế và thi công số lượng đèn Led quy mô lớn tại Đà Nẵng, các khu vực lân cận và các tỉnh miền Trung, có đội ngũ dịch vụ dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu và đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Biển quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo hiflex là một trong những loại biển hiệu phổ biến nhất. Nó có tính thẩm mỹ cao, dễ thu hút người xem, đạt hiệu quả quảng cáo cao. Do giá thành không quá cao và kết cấu thiết kế rất nhanh gọn nên có thể đáp ứng tốt yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ các cửa hàng, quán ăn nhỏ cho đến các công ty có nhu cầu sử dụng vải bạt in hiflex quảng cáo số lượng lớn.

Biển hộp Hiflex bao gồm khung xương sắt (sơn chống rỉ) đèn neon có thể dùng mặt ngoài hoặc mặt trong hoặc không chiếu sáng. Theo kích thước lớn, biển hiệu sử dụng các loại khung sắt hộp và loại bạt khác. Do chất lượng in vải ngày càng cao nên các loại bạt cao cấp của Hiflex vẫn chiếm được vị trí tốt ngoài trời biển quảng cáo giá rẻ, khả năng chống chịu thời tiết tốt.

Với những ưu điểm vượt trội trên, bạn có thể lựa chọn biển bạt hiflex với bất kỳ kích thước, vị trí nào để quảng bá tốt hơn cho cửa hàng, cửa hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình.

Với nguồn nhân lực lành nghề và tâm huyết, chúng tôi luôn tự hào tạo ra nhiều loại biển hiflex chất lượng cao mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất, tính thẩm mỹ thoải mái thu hút khách hàng đến với sản phẩm và dịch vụ của mình.

Biển quảng cáo giá rẻ đèn Neon

Đèn neon là một ống thủy tinh được uốn cong hoặc ống thẳng. Thường được gắn vào viền của chữ nổi hoặc làm đèn trang trí trên vách khách sạn, nhà hàng, quán cafe

Hộp đèn biển quảng cáo giá rẻ

Biển hộp đèn sử dụng đèn bên trong biển. Khi màn đêm buông xuống, nó rất hiệu quả. Biển hiệu thường được làm bằng chất liệu mica hoặc bạt hiflex. Biển được bo viền bằng khung nhôm có hình dạng như giá đỡ hoặc vỏ bọc. Biển hiệu thường được sử dụng vào ban đêm. Biển có nhiều lựa chọn về màu sắc, hoa văn và hiển thị hình ảnh.

Biển quảng cáo giá rẻ inox ăn mòn

Biển cũng dựa trên công nghệ sản xuất bề mặt inox, giúp tạo ra nội dung quảng cáo y như thiết kế trên máy tính.

Về giá cả, biển inox có giá xấp xỉ với biển hiệu đồng. Ngoài ra, biển inox ăn mòn có thể tạo ra nhiều hình dạng, kiểu dáng, kết cấu, phù hợp với mọi loại địa hình lắp đặt. Những kiểu dáng tấm inox như phẳng, lồi, cong…. Độ dày của biển inox ăn mòn cũng có thể được tùy chỉnh.

Về độ bóng bề mặt, có thể sử dụng các loại inox khác nhau để tạo ra các loại biển quảng cáo giá rẻ khác nhau như inox trắng bóng, inox vàng ánh gương hay inox xước để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng.

Biển quảng cáo giá rẻ đồng ăn mòn

Một là trong những biển hiệu quảng cáo do công ty quảng cáo của chúng tôi phát triển. Hiện nay rất nhiều công ty sử dụng biển quảng cáo đồng ăn mòn

Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm biển hiệu đồng ăn mòn như sau:

  • Biển đồng ăn mòn là một trong những loại biển quảng cáo giá rẻ phổ biến nhất hiện nay. Nó được sử dụng trong hầu hết các công ty, hiệp hội, khách sạn, sân bay, nhà hàng. Hàng ngày, chúng ta có thể bắt gặp một lượng lớn biển quảng cáo giá rẻ bằng đồng ăn mòn. Có thể là bảng hiệu văn phòng, bảng hiệu phòng ban, bảng hiệu công ty…
  • Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản, dễ làm là những ưu điểm nổi bật của biển đồng ăn mòn khiến loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Về quy cách, biển đồng ăn mòn đơn giản chỉ là một tấm đồng phẳng (tạo mặt lồi lõm, hay phẳng được hình thành sau quá trình gia công, uốn nắn). Gọi là biển đồng ăn mòn vì trong quá trình sản xuất sử dụng hóa chất ăn mòn bề mặt kim loại đồng dựa trên công nghệ CNC chính xác đến từng milimet giúp tạo nội dung cho biển hiệu giống theo thiết kế.

Biển chỉ dẫn

Biển, thương hiệu, biển số nhà nhà, bảng tên được trang trí trên mặt tiền của văn phòng, công ty không chỉ là biển báo mang tính chỉ dẫn mà còn là một hình thức quảng cáo, thể hiện hình ảnh giúp thêm phần sang trọng, văn minh và hiện đại cho doanh nghiệp.

Hệ thống biển công ty ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng không thua kém với bất kỳ ấn phẩm quảng cáo nào khác. Đối với thương hiệu, chúng còn là một trong những dấu hiệu giúp khẳng định thương hiệu của công ty. Vì vậy, việc đầu tư vào hệ thống biển quảng cáo giá rẻ cũng đồng nghĩa với việc công ty đầu tư vào hình ảnh, thương hiệu của họ đã được khắc sâu trong tâm trí khách hàng.

Hình ảnh công ty, hình ảnh doanh nghiệp sẽ trở nên sang trọng hơn, không gian tên tuổi sang trọng và chuyên nghiệp, kiểu dáng và chất liệu thiết kế biển hiệu văn phòng đa dạng góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp

Chúng tôi hiểu những vấn đề này hơn bất kỳ ai và sử dụng kiến ​​thức, kinh nghiệm và chuyên môn của mình để cung cấp các giải pháp và chiến lược tốt nhất để xây dựng một doanh nghiệp hoàn hảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của Bảng Hiệu Đà Nẵng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. 

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có được chiếc bảng hiệu quảng cáo giá rẻ như ý và chất lượng. Để biết giá chính xác giá cả làm biển hiệu hôm nay vui lòng liên hệ với chúng tôi, để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *