Làm biển công ty uy tín chất lượng giá rẻ nhất Đà Nẵng

Biển công ty! Làm biển công ty giá chỉ 100.000đ. Với doanh nghiệp mới thành lập, thủ tục quan trọng đầu tiên để cơ quan thuế đến kiểm tra trụ sở kinh doanh đó chính là doanh nghiệp của bạn bắt buộc phải có một chiếc biển hiệu 

Mọi công ty được thành lập theo luật pháp của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam phải có tên công ty và công ty sẽ được chào đón bởi cục thuế khu vực, nơi công ty sẽ được xác nhận bằng hình ảnh giám sát thời gian thực.

Vậy làm biển công ty ở đâu đẹp và uy tín? Quý khách hàng không cần phải đi đâu xa bởi Phúc Lợi Việt chúng tôi chuyên cung cấp biển công ty chuẩn kích thước mà chi cục thuế quy định và đẹp về độ thẩm mỹ mà chi phí chỉ 100.000đ/ chiếc.

Khách hàng chọn chúng tôi sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã của từng chiếc biển hiệu công ty bởi dù làm trên chất liệu gì quý khách cũng sẽ được tư vấn tận tình và hài lòng nhất.

Yêu cầu thiết kế và lắp đặt biển hiệu công ty

1 / Yêu cầu. Biển yêu cầu công ty cung cấp các thông tin như cấp đăng ký kinh doanh, tên công ty và địa chỉ chính xác trong hồ sơ đăng ký kinh doanh

2 / Thông tin tùy chọn: logo, số thuế, số điện thoại, email, trang web.

Trên thực tế biển công ty có rất nhiều mẫu được sản xuất với nhiều nguyên liệu khác nhau, chủ đạo vẫn là biển công ty mica, biển công ty alu biển công ty inox và  đồng. Những chất liệu đẹp và sang trọng này được 99% công ty sử dụng và tin dùng.

Mẫu biển công ty từ Mica

Biển Mica là dòng sản phẩm biển thông dụng được nhiều khách hàng sử dụng.

Mẫu biển công ty từ Alu

Biển hiệu công ty  bằng chất liệu alu, nội dung được in trực tiếp lên tấm aluminium dày 3ly.

Sản phẩm biển hiệu công ty bằng chất liệu alu là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhất trên thị trường

Mẫu biển công ty bằng đồng

Vì mẫu biển công ty bằng đồng là dòng biển công ty cao cấp nên có độ bền và độ sắc nét trên từng đường nét của biển là loại biển công ty được làm bằng đồng thau nguyên chất, biển được phủ một lớp sơn PU 2k bảo vệ bề mặt khỏi axit, mưa gió, các tác động của thời tiết. Một công ty sở hữu dòng biển này ngoài sự sang chảnh thì nó còn đem lại yếu tố phong thủy cho công ty . Biển đồng tượng trưng cho sự cao quý và tài lộc vững chắc, khách hàng sở hữu loại biển này sẽ hoàn toàn hài lòng về độ hoàn hảo của sản phẩm.

Mẫu biển công ty bằng Inox

Mẫu biển công ty bằng inox có cả giá trị về chất lượng và giá trị. Biển công ty bằng inox đem lại giá trị lớn về mặt sang trọng và đẳng cấp thêm vào đó đây là dòng biển có độ bền cao nhất hiện nay.

Ưu điểm của biển công ty bằng inox, đồng

Biển sáng, đẹp

Thích hợp cho tất cả các hệ màu

Không bị hoen ố, bạc màu bởi tác động của môi trường

Nhược điểm của biển công ty bằng inox, đồng

Biển mất nhiều thời gian, không nhanh chóng.

+ Kích thước biển công ty. 20 cm × 30 cm, 25 cm × 35 cm, 30 cm × 40 cm, 35 cm × 50 cm, 40 cm × 60 cm.

Chúng tôi nhận gia công inox, đồng, mica làm biển công ty với chi phí thấp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo và hiệu quả nhất.

Liên hệ ngay với công ty quảng cáo thi công bảng hiệu Đà Nẵng để được tư vấn nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *