Làm bảng hiệu Alu tại Đà Nẵng giá rẻ 550k/m2

Chất liệu chính của làm bảng hiệu alu tại Đà Nẵng là nhôm nhựa Aluminium. Đây là loại biển rất phổ biến trong các loại biển quảng cáo. Alu là một loại vật liệu, được kết hợp với các vật liệu quảng cáo khác (như mica, inox, Familia) để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh, có nhiều tính năng vượt trội.

Đặc điểm của Biển Alu Quảng cáo

Trong số các loại biển quảng cáo chữ nổi trên thị trường, có thể nói biển hiệu alu đẹp là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty để trang trí hình ảnh thương hiệu của mình.

  • Biển hiệu alu đẹp cho phép kết hợp chữ nổi với đèn. Mục đích của nó là làm cho vẻ đẹp sang trọng thu hút sự chú ý của các mặt hàng khác.
  • Phần chữ nổi trên bảng hiệu alu đẹp được làm bằng mica và inox. Đã tạo nên độ bền, có thể chịu được mưa và những thay đổi bất thường của thời tiết.
  • bảng hiệu alu đẹp chủ yếu được sử dụng ngoài trời.
  • Nội dung của biển quảng cáo Alu thường cố định và ít khi thay đổi.

Bảng giá bảng hiệu alu đẹp

Do có hai lớp nên độ cứng của tấm Alu rất cao. Có một lõi nhựa ở giữa, được nén dưới một nhiệt độ và áp suất nhất định. Độ dày của tấm Alu là 1 mm-6 mét. Bảng hiệu Alu được sử dụng trang trí các dự án trong nhà và ngoài trời, nó nên rất linh hoạt.

Bảng hiệu alu được xây dựng trên nhiều quảng cáo đặc biệt giá chỉ là 550.000 đồng / m². Giá làm bảng hiệu phụ thuộc vào số lượng thực tế, diện tích xây dựng, thiết kế bản vẽ, độ khó của công việc. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được bảng trích dẫn thi công alu tại Đà Nẵng cụ thể.

Bảng hiệu Đà Nẵng chuyên làm bảng hiệu quảng cáo alu 

Bảng Hiệu Đà Nẵng  là đơn vị thi công bảng hiệu alu đẹp tại Đà Nẵng chất lượng, mẫu mã uy tín, bền đẹp và giá rẻ nhất hiện nay.

Giới thiệu dịch vụ Thi công alu tại Đà Nẵng

Chúng tôi có nhiều mẫu mã và biển quảng cáo khác nhau. Từ biển quảng cáo LED, biển quảng cáo chữ nổi, biển quảng cáo Alu, Pano, áp phích ….đến thi công lắp đặt bảng quảng cáo Alu tại Đà Nẵng.

Phương châm của công ty là luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, công ty đã thu hút được hàng trăm dự án quy mô lớn, điều này càng làm tăng thêm niềm tin của khách hàng.

Cam kết về làm bảng hiệu alu giá rẻ

Làm bảng hiệu alu giá rẻ cam kết đúng theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả các tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ, tuổi thọ và sức hấp dẫn của sản phẩm đều được đáp ứng. Bản thiết kế trước có phần mềm để khách hàng chỉnh sửa.

Sản xuất và giao hàng nhanh chóng. Tuy là làm bảng hiệu alu giá rẻ nhưng chúng tôi luôn sử dụng máy móc hiện đại. Nguyên liệu có sẵn, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm (3-5 ngày).

Nhân viên trực 24/24. Chúng tôi sẵn sàng thực hiện các biện pháp và thương lượng trực tiếp với bạn.

Chúng tôi hỗ trợ thi công trên toàn quốc miễn phí (1-3 ngày). Chúng tôi có nhân viên hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng ngay trong ngày.

Sản phẩm có chế độ bảo hành mẫu mã rõ ràng. Nếu có bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng đều được hỗ trợ sửa chữa thay thế.

Bảng Hiệu Đà Nẵng có Giá cả cạnh tranh nhất và báo giá chính xác trên thị trường. Chúng tôi cam kết làm bảng hiệu alu giá rẻ cam kết không chịu bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *