Ở đâu cắt chữ quảng cáo nổi, cắt chữ nhựa giá rẻ và lấy ngay?

Cắt chữ quảng cáo được hiểu là chữ nổi bằng gỗ, cắt chữ nổi bằng kim loại, chữ nổi formex, mica, chữ nổi mica và nhựa. Những loại sàn này thường được cắt bằng máy cắt laser hoặc máy cắt CNC. Mô hình cắt sử dụng công nghệ hiện tại đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, tốc độ cắt siêu nhanh và có thể lấy ngay chỉ trong vòng 10-15 phút, đường cắt đẹp và mịn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc gia công lại. Vì vậy việc đặt cắt chữ quảng cáo chữ nổi, chữ nhựa ở đâu? Và ở đâu có thể lấy ngay? Ở đâu có giá thành thấp?

Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ uy tín, nổi tiếng tại Đà Nẵng và Miền Trung đã sử dụng dịch vụ này.

Ứng dụng cắt chữ quảng cáo nổi và chữ nhựa trong cuộc sống

Công ty thiết kế thi công quảng cáo, biển bảng hiệu, in decal tại Đà Nẵng - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Chúng ta dễ dàng bắt gặp các loại biển quảng cáo chữ gỗ nổi, chữ mica nổi, chữ nổi kim loại, chữ nhựa quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo quán ăn, cafe, cửa hàng thời trang. Ngoài chữ nổi ra, chữ nhựa cũng rất thông dụng trong trường học, có thể kể đến như là: dụng cụ học tập, đồ dùng học tập. Chữ nhựa, chữ gỗ cũng được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất và các lĩnh vực khác nữa. Vậy những cắt chữ nổi, chữ nhựa ở Việt Nam hiện nay được tạo hình bằng cách nào?

Sử dụng máy CNC để cắt chữ quảng cáo chữ nhựa và chữ nổi

Công ty thiết kế thi công quảng cáo, biển bảng hiệu, in decal tại Đà Nẵng - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Với máy cắt CNC có đặc điểm là sử dụng đầu mũi nên việc cắt chữ quảng cáo gỗ nổi, chữ mica nổi, chữ Formex nổi có thể cắt với độ dày đáng kể 25 mm, nhưng riêng với các chi tiết như góc vuông hoặc góc tam giác thì yêu cầu cao về độ tinh xảo nên việc cắt CNC vẫn còn một số hạn chế. Sử dụng máy CNC thích hợp cho cắt chữ nổi, cắt chữ nhựa làm quảng cáo, cắt chữ khổ lớn, máy cắt ổn định giá thành tương đối rẻ. Giờ làm việc linh hoạt, có thể thực hiện và giao cho quý khách tương đối nhanh chóng.

Sử dụng máy cắt laser để cắt chữ quảng cáo chữ nổi và chữ nhựa

Công ty thiết kế thi công quảng cáo, biển bảng hiệu, in decal tại Đà Nẵng - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Với máy cắt laser có thể cắt chữ gỗ nổi, cắt chữ mica nổi, chữ Formex nổi với tốc độ và độ chính xác cao hơn so với máy CNC. Ngoài ra, máy laser còn có thể cắt được góc chết, góc chữ V với tốc độ cắt nhanh hơn máy CNC. Tuy nhiên về độ dày vật liệu, máy cắt laser so với máy cắt CNC hạn chế đôi chút. Máy cắt laser thường cắt tốt trên các vật liệu kim loại, vật liệu gỗ, vật liệu mica và nhựa. Ưu điểm lớn nhất của tia laser là tốc độ cắt rất nhanh, độ chính xác cao, đường cắt mịn, không cần gia công lại.

Cắt chữ quảng cáo chữ nhựa, chữ nổi giá rẻ ở đâu?

Công ty thiết kế thi công quảng cáo, biển bảng hiệu, in decal tại Đà Nẵng - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Xưởng Gia Công Bảng Hiệu Đà Nẵng là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên nhận cắt và khắc laser, gia công laser tạo hình chữ nổi, chữ nhựa, chữ mica, chữ gỗ, chữ kim loại. Chúng tôi hiện có hơn 20 chi nhánh tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ. Chúng tôi cam kết gia công cực nhanh chóng lấy ngay trong vòng 10 phút đối với các sản phẩm chữ nổi, chữ mica. Cam kết giá thành thấp nhất. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8: 00-23: 00h, kể cả thứ 7 và CN. Chúng tôi nhận cắt chữ kể cả khách lẻ đến gia công với số lượng ít. Nếu bạn có nhu cầu cắt tạo hình các sản phẩm chữ nổi, chữ quảng cáo và chữ nhựa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

Dưới đây là  một số hình ảnh Chữ nổi gỗ, chữ nổi mica, chữ nổi bằng inox được xưởng Bảng Hiệu Đà Nẵng cắt bằng máy laser theo yêu cầu, Bảng Hiệu Đà Nẵng cung cấp dịch vụ cắt tạo hình chữ nổi làm nhanh, lấy ngay với mức giá thấp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các loại chữ nổi làm bằng chất liệu xốp, chất liệu xốp nổi (foam), formex, mút xốp cũng có thể cắt bằng máy laser đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và cực đẹp, ưu điểm của công nghệ cắt chữ quảng cáo chữ nổi bằng máy laser là nét cắt mịn, đẹp, không cần gia công lại, thời gian cắt nhanh, nội dung cắt có thể được thay đổi liên tục, rất đơn giản và dễ dàng.

Với dịch vụ cắt chữ gỗ nổi, chữ mica nổi, cắt chữ kim loại đồng nhôm inox theo yêu cầu, cắt chữ mút xốp, chữ nhựa xốp, chữ Formex, chữ xốp nổi (foam) chúng tôi có thể tạo hình theo mọi yêu cầu, kể cả quý khách ở xa tại tỉnh lẻ, quý khách cũng có thể đặt hàng qua điện thoại, sau đó chúng tôi sẽ gửi qua bưu điện hoặc nhà xe trên toàn quốc rất tiện lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *